อธิบายเพิ่มเติมจากไฟล์แนบค่ะ Column T - Column W เป็น Column ที่ได้จาก power query
กรณีที่ 1 ไม่มีการส่งงานต่อ
ตัวอย่าง Case Numbe CC171202144
Admin User = ใบงาน Auto จาก ระบบ
Cell T2 คือทีมที่ ออกใบงาน Admin User , Cell U2 = วันที่ เปิดใบงาน Cell U2 (25-12-2017 12:50:00 AM)
Cell T4 ทีม SO TMN แก้ไขงานและเปลี่ยน Status จาก Open เป็น Closed เวลา Cell u4 ( 25-12-2017 10:54:00 AM)
กรณีที่ 2 มีการส่งงานให้ทีมที่ 2
ตัวอย่าง Case Number CC171202174
Admin User = ใบงาน Auto จาก ระบบ
Cell T144 คือทีมที่ ออกใบงาน Admin User , Cell U144 = วันที่ เปิดใบงาน
Cell O146 = ทีม SO TMN แก้ไข Case Owner เป็น ACM-TS (หมายถึงส่งงานไปยังทีม ACM-TS )
Cell O147 = ทีม ACM-TS รับทราบใบงานและเปลี่ยน Status จาก Open เป็น Acknowledge เวลา Cell w147 ( 25-12-2017 3:37:00 PM)
Cell O149 = ทีม ACM-TS แก้ไขงานเสร็จและเปลี่ยน Acknowledge เป็น Open เวลา Cell w149 ( 25-12-2017 3:50:00 PM )
Cell U152 = ทีม SO TMN เปลี่ยน Status จาก Open เป็น Closed
ดังนั้นนับเวลาของการรับงานจนถึงปิดงานของ
ทีม SO TMN ตั้งแต่เปิดใบงาน - ปิดใบงาน = U152 - U144 = X 152
ทีม ACM-TS ตั้งแต่ Status Acknowledge - ส่งงานกลับ = W149 - W147 = X149
queryFile.docx
You do not have the required permissions to view the files attached to this post.